รีวิวหนังใหม่ ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย

รีวิวหนัง ซีรีย์ จากทั่วทุกมุมโลก ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย และ ต่างประเทศ แนะนำหนังเข้าใหม่ หนังน่าดูประจำปี 2021

ข่าวสาร วาไรตี้

Kim Mi-soo นักแสดงชาวเกาหลี ในซีรีย์ชื่อดังอย่าง Snowdrop เสียชีวิตในวัย 29 ปี

Kim Mi-soo นักแสดงชาวเกาหลี ที่มีบทบาทในซีรีย์ชื่อดังอย่าง Snowdrop ที่ออกฉายทาง Disney Plus เสียชีวิตอย่างกระทันหัน ในวัย 29 ปี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตทางครอบครัวของ Kim นั้นไม่เปิดเผยเนื่องเพื่อเป็นการให้เกียรติกับผู้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ผลงานของ Kim Mi-soo เธอยังเคยแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญของ Netflix เรื่อง Hellbound ที่รับบทเป็นมัคนายกยองอินและน้องสาวสุดที่รักของตัวเอก (คิมแทฮี) ในละครเกาหลีเรื่อง Hi Bye ,Mama!

โดยซีรีย์ Snowdrop เป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นระหว่างการเคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตยในปี 1987 นำแสดงโดย Jung Hae-in เป็น Im Soo-ho และ Jisoo แห่ง BLACKPINK เป็น Eun Young-ro ในซีรีส์ คิมเล่นเป็นนักกิจกรรมนักศึกษาเอกประวัติศาสตร์ Yeo Jung-min ซึ่งสนับสนุนดารา Jisoo ในฐานะเพื่อนร่วมห้องของ Young-ro ซีรีส์ทางโทรทัศน์เพิ่งโดนโต้เถียงเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าบิดเบือนประวัติศาสตร์และการแสดงภาพการเคลื่อนไหวไม่ถูกต้อง ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะความเย้ายวนใจและโรแมนติกในช่วงเวลาอ่อนไหวของการประท้วงของนักศึกษาในเกาหลีใต้

โดยทาง Landscape Entertainment รายงานว่า Kim นั้นได้จากไปอย่างกระทันหัน โดยเปิดเผยว่าสาเหตุยังไม่ทราบในขณะนี้ ในข้ออ้างที่จริงใจ หน่วยงานขอให้ผู้คนงดเว้นจากการเผยแพร่ข้อมูลเท็จหรือทฤษฎีเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักแสดง เนื่องจากพวกเขาต้องการให้การปลอบโยนและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่เสียชีวิตของเธอ

ที่มา : screenrant, ดูหนังใหม่