รีวิวหนังใหม่ ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย

รีวิวหนัง ซีรีย์ จากทั่วทุกมุมโลก ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย และ ต่างประเทศ แนะนำหนังเข้าใหม่ หนังน่าดูประจำปี 2021

ข่าวสาร วาไรตี้

ภาพยนตร์ The Flash ได้รับคะแนนวิจารณ์สูงที่สุด นับตั้งแต่ ภาพยนตร์เรื่อง Batman ของ Nolan

ยังอยู่กับเรื่องเกี่ยวกับ The Flash หลังจากตัวนักแสดง ออกมาให้ข่าวเรื่องพฤติกรรมของตน และเข้ารับการรักษา ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้นมีข่าวดีว่า ตัวภาพยนตร์นั้นได้รับคะแนนและเสียงวิจารณ์ที่อยู่ในขั้นดี จากรอบการทดสอบฉาย นับตั้งแต่ภาพยนตร์ Batman ของผู้กำกับชื่อดังอย่าง Christopher Nolan

Ezra Miller ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เขากระทำ พร้อมเข้ารับการรักษา

แต่อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างมีปัญหาในการถ่ายทำ นับจาก DC justice League โดยมีสาเหตุมาจากตัวนักแสดงอย่าง Ezra Miller ที่ก่อเหตุ และถูกจับกุมอยู่บ่อยครั้งจน Warner Bros. เกือบจะยกเลิกการฉาย The Flash และยังมีข่าวอีกว่า The Flash นั้นมีการถ่ายทำซ่อม ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ทาง Warner Bros. Discovery นั้นยังมั่นใจว่า The Flash จะเป็นภาพยนตร์ที่ดี จากแหล่งข่าว THR รายงานว่า The Flash ได้คะแนนสูงสุดบางส่วนในการฉายทดสอบที่สตูดิโอเคยดูมาตั้งแต่ภาพยนตร์แบทแมนของโนแลน ภาพยนตร์แบทแมนของโนแลนได้รับเสียงวิจารณ์วิจารณ์และเข้าฉายในบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยทั้ง The Dark Knight และ The Dark Knight Rises ทำเงินได้ 1 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก และสตูดิโอคิดว่าพวกเขามีโอกาสอีกขั้นกับ The Flash

โดยภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้นจะเข้าฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 ดูหนังออนไลน์ 2023 ทุกโรงภาพยนตร์ ใครเป็นแฟน The Flash เวอร์ชั่น Ezra Miller อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง