รีวิวหนังใหม่ ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย

รีวิวหนัง ซีรีย์ จากทั่วทุกมุมโลก ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย และ ต่างประเทศ แนะนำหนังเข้าใหม่ หนังน่าดูประจำปี 2021

รีวิว Resident Evil: Infinite Darkness
ซีรีย์ Netflix ดูหนัง 2021 หนังฝรั่ง

รีวิวซีรีย์ Netflix Resident Evil: Infinite Darkness ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด

Resident Evil: Infinite Darkness ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด ซีรีย์ CG Animation จาก Capcom เนื้อเรื่องต่อจากเหตุการณ์ในเกม Resident Evil 4 และ 5 ที่ว่าด้วยเรื่องราวของตำรวจหนุ่ม Leon S Kennedy พร้อมกับหน่วย SWAT ให้เขามาสืบเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในทำเนียบขาว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุนัน้พบว่าผู้คนภายในที่เกิดเหตุนั้นได้กลายเป็นซอมบี้ไปหมด

ตัวอย่าง Resident Evil: Infinite Darkness ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด

เรื่องย่อ Netflix Resident Evil: Infinite Darkness ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด HD พากย์ไทย

รีวิวซีรีย์ Netflix Resident Evil: Infinite Darkness เรื่องราวของตำรวจหนุ่ม Leon Scott Kennedy ตำรวจแห่ง RPD และ Clair Redfield น้องสาวของ Christ Redfield ที่ต่างได้เจอเรื่องราวการมาถึงของ ซอมบี้โดยทางด้านของ ลีออน นั้นเขาได้ถูกเรียกตัว พร้อมกับหน่วยสวาท เพื่อสืบหาต้นตอของซอมบี้ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทางด้านของแคลร์ นั้นเขาได้ติดต่อไปหาลีออนเรื่องเมื่อปี 2006 ที่ตัวแคลร์นั้นได้รับรูปภาพวาด แปลกๆจากเด็กคนหนึ่ง เมื่อครั้งที่เขาไปที่ประเทศ เปนัมสถาน มันทำให้พวกเขานึกถึงเห็นการใน เมือง Raccoon City ที่พวกเขาเคยเจอ

ทางด้านเนื้อเรื่อง นี่ถือว่า Resident Evil: Infinite Darkness เป็นภาคที่มีความเชื่อมโยงไปสู่เกมได้ดีที่สุด ถึงแม้ทุกเหตุการณ์ในซีรีย์ นั้นจะคาดเดาได้ง่าย และ ไม่ค่อยจะมีน้ำหนักมากเท่าไร่ และการนำเหตุการหลังเกมภาค 4 มาเล่า ทำให้เราเห็นจุดเชื่อมไปถึงเกม อย่างเช่น รูปของตัวละคร Ashley ที่โผล่มาพอให้นึกถึง และนอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรเชื่อมโยงกับตัวเกม Resident Evil 4 อีกเลย