รีวิวหนังใหม่ ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย

รีวิวหนัง ซีรีย์ จากทั่วทุกมุมโลก ซีรีส์และหนัง เกาหลี ไทย และ ต่างประเทศ แนะนำหนังเข้าใหม่ หนังน่าดูประจำปี 2021

หนัง Netflix หนังฝรั่ง หนังสยองขวัญ

[รีวิว] Army of the Dead แผนปล้น ซอมบี้เดือด

Army of the Dead แผนปล้น ซอมบี้เดือด ภาพยนตร์จากผู้กำกับ Dawn of The Dead รุ่งอรุณแห่งความตาย อย่าง Zack Snyder ภาพยนตร์เรื่องนี้ Zack นั้นได้ปลุกปั้นมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี ตัวภาพยนตร์จะเล่าถึงสก็อต วอร์ด (รับบทโดย Dave Bautista) อดีตทหารรับจ้างที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อครัวในร้านอาหารที่วันดีคืนดีเขาก็ได้รับงานจาก บลาย ทานากะ (รับบทโดย Hiroyuki Sanada) เศรษฐีที่เสนอเงินก้อนโตแลกกับการพามาร์ติน (แกร์เร็ต ดิลลาฮันต์ – Garret Dillahunt) คนของเขาไปที่ลาส เวกัสเพื่อขนเงินสดก้อนโตจากตู้เซฟในคาสิโนก่อนรัฐบาลจะปูพรมทิ้งระเบิด

งานนี้เขาได้รวมทีมระดับพระกาฬอาทิ มาเรีย ครูซ (รับบทโดย Ana De La Reguera) อดีตคนรัก เคต วอร์ด (เอลลา เพอร์เนล – Ella Purnell) ลูกสาวที่เขาห่างเหินมานาน ลิลลี (รับบทโดย Nora Arnezeder) ไกด์หญิงสุดแกร่ง และสหายศึกสุดระห่ำฝ่าดงซอมบี้ในลาส เวกัส แต่สิ่งที่พวกเขาไม่ทันคาดคิด นั่นคือ ซอมบี้ในลาสเวกัส นั้นมีทั้งความฉลาด ว่องไว และอยู่กันเป็นสังคม เป็นซอมบี้ที่อาจจะไม่ถูกใช้บ่อยมากนักในวงการภาพยนตร์

จุดเด่นของ Army of the Dead

  • เป็นหนังซอมบี้ที่เล่าเรื่องได้สนุกมีแง่มุมน่าสนใจเยอะโดยเฉพาะเรื่องการเมืองเบื้องหลังที่ทำให้เกิดซอมบี้
  • นักแสดงทำหน้าที่ได้ดี เดฟ บอทิสตา กับ เอลลา เพอร์เนล แสดงเข้าขากันมาก ในขณะที่นักแสดงสมทบก็มีเสน่ห์ชวนติดตาม
  • ฉากแอ็กชันทำได้ดี ผ่านการกำกับและออกแบบงานภาพของแซค สไนเดอร์

จุดด้อยของ Army of the Dead

  • บทหนังดูจะเล่าเรื่องการเมืองเกินตัวจนไม่ได้สานต่อประเด็นที่น่าสนใจจริง ๆ

หากคุณเป็นแฟนหนังของผู้กำกับอย่าง Zack Snyder คุณไม่ควรพลาด Army of the Dead แต่ลดความคาดหวังจากชื่อผู้กำกับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็สามารถรับชมได้อย่างสนุกสนาน และเพลิดเพลินได้

ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังฟรี หนังปี 2021 มากมาย พากย์ไทย/ซับไทย หนังหลากหลายประเภท พร้อมดูในระดับความคมชัด HD ถึง 4k ดูได้แบบฟรีๆที่ moviehdd2021.com ดูหนังออนไลน์2021